Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Đăng ký kinh doanh

Đăng ký kinh doanh
Bạn đang muốn có một dịch vụ tư vấn đăng ký kinh doanh? Bạn đang cần một nhà tư vấn chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng, hãy đến với AMVLaw. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ tư vấn tốt nhất, với thời gian giải quyết nhanh, thủ tục chính xác, cách thức phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, uy tín, giá cả hợp lý.
Nội dung công việc khi thực hiện dịch vụ đăng ký kinh doanh AMVLaw:
1.Tư vấn và hướng dẫn cho quý khách hàng lựa chọn ngành nghề kinh doanh;
2.Tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng đặt tên công ty;
3.Tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng lựa chọn quy mô vốn góp, hình thức góp vốn, cơ cấu tổ chức và quản trị công ty;
4.Thực hiện soạn thảo toàn bộ hồ sơ cần thiết theo quy định của pháp luật, và nộp cho cơ quan đăng ký kinh doanh;
5.Thực hiện việc khắc dấu, đăng ký và kê khai thuế với cơ quan thuế, mua hóa đơn lần đầu;
6. Thực hiện việc đăng bố cáo thành lập công ty trên báo theo quy định;
7. Soạn thảo giấy chứng nhận góp vốn, sổ thành viên, thông báo góp đủ vốn …;
Với việc lựa chọn “Dịch vụ đăng ký kinh doanh” của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện từ A đến Z cho quý khách, quý khách hàng chỉ việc ký trên hồ sơ do chúng tôi soạn thảo sẵn. Trong vòng 05 ngày làm việc là quý khách hàng đã có được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Đăng ký doanh nghiệp như yêu cầu.
Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chúng tôi sẽ tiếp tục tư vấn, thực hiện các dịch vụ về kế tóan, thuế cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét