Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Thành lập công ty tại Hà Nội

Tư vấn thành lập công ty
Tư vấn thành lập công ty
Thành lập công ty tại Hà Nội. AMVLaw là Công ty tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực Thành lập Doanh nghiệp . Nay công ty đang  mở rộng địa bàn hoạt động sang các tỉnh và thành phố khác trong cả nước. Đến với AMVLaw, quý khách hàng có thể yên tâm về Dịch vụ AMVLaw cung cấp với chi phí hợp lý nhất và chất lượng dịch vụ hiệu quả nhất. Công ty giới thiệu dịch vụ Thành lập công ty tại HÀ NộI gồm những Dịch vụ pháp lý như sau:
1.Thành lập công ty mới tại Hà Nội

- Thành lập Doanh nghiệp tư nhân;
- Thành lập Hợp tác xã;
- Thành lập Hộ kinh doanh cá thể;
- Thành lập Công ty hợp danh;
- Thành lập Công ty TNHH một thành viên/ hai thành viên trở lên;
- Thành lập Công ty cổ phần;
- Thành lập Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài;
- Thành lập Công ty liên doanh …..
Đối với loại hình Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội, AMVLaw sẽ tư vấn cho quý khách hàng loại hình Công ty sao cho phù hợp với nguyện vọng của khách hàng về điều kiện thành lập, vốn điều lệ, các thành viên Công ty, về điều kiện của chủ sở hữu Công ty, về thuế môn bài,… Ngoài ra, Bravolaw còn tư vấn tính rủi ro pháp lý của từng loại hình Công ty để khách hàng lựa chọn một loại hình Doanh nghiệp phù hợp nhất cho mục đích kinh doanh của mình.
2. Thành lập Chi nhánh, Văn phòng đại diện Công ty
Chi nhánh và Văn phòng đại diện Công ty là hai đơn vị phụ thuộc của Công ty. Hiện nay, nhiều Doanh nghiệp trẻ vẫn có sự nhầm lẫn về tiêu chí hoạt động của hai loại hình này, gây khó khăn cho Công việc kinh doanh sau này của Doanh nghiệp. Ví dụ như Doanh nghiệp thành lập Văn phòng đại diện thì lại đi kinh doanh tại Văn phòng đại diện vì Doanh nghiệp không biết rằng Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh mà chỉ có chức năng xúc tiến thương mại các mặt hàng của Công ty. Về vấn đề này, khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng Dịch vụ của AMVLaw.
3. Thay đổi Nội dung đăng ký kinh doanh (ĐKKD)/ hiệu đính giấy ĐKKD
Bravolaw tư vấn cho quý khách hàng các loại giấy tờ, thủ tục, hồ sơ để thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh. Một câu hỏi đặt ra là: Khi nào cần Thay đổi nội dung đăn ký kinh doanh? Đó là khi Doanh nghiệp có những thay đổi về Vốn điều lệ, thay đổi về chủ sở hữu cũng như thành viên Công ty, thay đổi người đại diện theo pháp luật, thay đổi tên Công ty, chuyển đồi loại hình doanh nghiệp, mua bán Công ty,… AMVLaw giới thiệu một số dịch vụ thay đổi ĐKKD cơ bản sau:
- Thay đổi người đại diện theo pháp luật Công ty;
- Thay đổi chủ sở hữu Công ty;
- Tăng hoặc giảm vốn điều lệ Công ty;
- Thay đổi trụ sở Công ty;
- Bổ sung ngành, nghề đăng ký kinh doanh;
- Thay đổi Thành viên/ cổ đông sáng lập Công ty cổ phần;
- Thay đổi Tên Công ty.
AMVLaw sau khi giao kết hợp đồng với khách hàng, sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp pháp lý và thủ tục cho việc thành lập Công ty tại Hà Nội hay Thay đổi Nội dụng đăng ký kinh doanh. Chúng tôi sẽ soạn hồ sơ và đại diện khách hàng giao dịch với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để nộp hồ sơ và nhận kết quả là giấy đăng ký kinh doanh mới cho khách hàng và chịu trách nhiệm thông báo cho khách hàng tiến trình giải đăng ký kinh doanh
4. Dịch vụ hậu mãi sau khi thành lập công ty tại Hà Nội

Qúy khách hàng sử dụng dịch vụ của AMVLaw, chúng tôi cam kết:
- Tư vấn miễn phí 1 năm;
- Cung cấp các Văn bản pháp luật (nếu có yêu cầu);
- Giảm giá 10% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.
Hotline: 0934.414.838 - 0947.041.376

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét